สมัครสมาชิก - ข้อมูลสำคัญของสมาชิก
เลือกชื่อผู้ใช้ (กรุณาใช้ภาษาอังกฤษ):
ใช้เพื่อระบุตัวตนของคุณ กรุณาใช้เฉพาะภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น คุณสามารถใช้ตัวอักษรพิเศษและภาษาไทยได้หลังจากเข้าสู่ระบบโดยเปลี่ยนในส่วนข้อมูลส่วนตัวของคุณ
อีเมล์:
ส่วนนี้จะต้องเป็นอีเมล์ที่ถูกต้อง
กรุณาเลือกรหัสผ่าน:
ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง:
จำลองการตรวจสอบ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
Forum Rules

1. ในบอร์ดนี้ ไม่อนุญาตให้โพสข้อความ หรือภาพ ที่มีส่วนใดส่วนหนึ่งละเมิดเบื้องสูง ศาสนา ทั้งโดยความนัย และพาดพิง

2. ไม่อนุญาตให้มีการโพสเรื่องการเมือง หรือเรื่องการพนัน สุรา สิ่งเสพติดภายในบอร์ด

3. ไม่อนุญาตให้ใช้ภาษาวิบัติและหยาบคายในการกระทู้ ถ้าใครพิมพ์มาจะลบทิ้ง

4. สำหรับร้านค้าหรือผู้ที่หวังจะมาทำการค้าหารายได้มากๆ ในบอร์ดนี้ ที่นี่คงไม่เหมาะค่ะ ขอเชิญที่อื่นนะคะ ^^

5. มารยาทในการใช้คำพูด
----- 5.1. ในขณะที่พิมพ์คำพูดลงในบอร์ด ขอให้พึงนึกไว้ก่อนด้วยนะคะว่าฝ่ายผู้อ่านสิ่งที่เราพิมพ์อยู่นั้น ไม่ได้ยินจากปากเราโดยตรง หากแต่มาจากประโยคที่เราพิมพ์ทิ้งไว้ในบอร์ด ดังนั้นขอให้ระวังเรื่องเซนซิทิฟทั้งหลายแหล่ที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะคะ
----- 5.2. ไม่อนุญาตให้ใช้คำหยาบคายค่ะ แต่อนุญาตให้ใช้คำย่อ (เช่น รุ่น Dainty Biscuit ย่อเหลือ DB) ใช้คำผวน คำละประโยค คำไม่เต็มได้ แต่ในที่นี่ต้องไม่เกิดความเข้าใจผิดต่อผู้อ่านข้อความในบอร์ดนะคะ
----- 5.3. หากมีประเด็นพาดพิงกันและกันเรื่อง "การใช้ประโยค" ขอให้ผู้ไม่พอใจเป็นฝ่าย pm ไปชี้แจงท่านผู้พิมพ์ด้วยตัวเองค่ะ แอดมินจะไม่เข้ามายุ่งหรือเป็นธุระใดๆให้นะคะ เว้นแต่จะได้มีการ "ร้องขอ" อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรไปถึงแอดมินผ่าน PM เรียบร้อยแล้วเท่านั้น แอดมินจึงจะเข้ามาทำการติดต่อเป็นกลางให้ค่ะ
----- 5.4. สืบเนื่องจากในบอร์ดตอนนี้ก็มีสมาชิกเข้ามาเพิ่ม และมีการแลกเปลี่ยนข่าวสารเกี่ยวกับน้องๆ ตุ๊กตากันมากขึ้น จึงอยากขอความร่วมมือเพื่อนๆ ในบอร์ดงดเว้นการตอบกระทู้ในทางลบ หรือไม่สร้างสรรค์ ตัวอย่างเช่นในห้อง News หรือ Dolls Review ที่แอดมินได้พบว่ามีการวิจารณ์กันค่อนข้างรุนแรงเช่น หน้าตาไม่น่ารัก ไม่สวยเลย ไม่ชอบ ไม่อยากได้ เป็นต้น จึงอยากขอความร่วมมือเพื่อนๆ ทุกคนรบกวนเลี่ยงการวิจารณ์ลักษณะดังกล่าว เพราะในบอร์ดที่พวกเราอยู่ด้วยกันนั้นอาจมีสมาชิก หรือเพื่อนๆ คนอื่นกำลังสนใจ หรือเป็นเจ้าของตุ๊กตาตัวที่เราวิจารณ์กันก็ได้ ซึ่งการวิจารณ์ดังกล่าวอาจทำให้คนที่สนใจ หรือเป็นเจ้าของน้องคนนั้นเสียความรู้สึกได้ การพูดคุย ถกเถียงหรือวิจารณ์ดอลล์นั้น สามารถไปโพสได้ที่ห้อง General Chat ค่ะ

6. การสมัครสมาชิก หลังจากสมัครแล้วแอดมินจะตอบรับการเป็นสมาชิกแล้วส่ง Active mail ให้ (ภายใน 3-5 วันหลังจากสมัคร) จึงจะทำการล็อคอินเข้าบอร์ดได้ค่ะ

- ผู้ที่สมัครโดยมี E-mail ซํ้ากัน เมื่อตรวจพบ เราจะลบ user ล่าสุด หรือ user ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย (เช่น มี reply=0)
- User ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย (เช่น มี reply=0) เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เราจะลบ User ทันที

7. ก่อนจะโพสหรือรีพลายใดๆ กรุณาอ่านหัวข้อ Rules ในห้องนั้นๆ ก่อนค่ะ


*ทั้งนี้ขอแก้ไขและเพิ่มเติมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าค่ะ*
 onegai02t